Clip sex cấp 3

Game download miễn phí

Game show 18+ nổi tiếng ở Trung quốc

(Kheho.blogspot.com) Game show 18+ nổi tiếng ở Trung quốc với những cảnh nóng của hàng loạt sao nổi tiếng của chung quốc tham gia.


Courtship Wars, phát sóng trên kênh Jade của TVB từ 10/6, là chương trình truyền hình thực tế giúp đỡ bạn chơi tìm người yêu.

Trong tập mới đây, hai trong số tám người chơi là Cyrus – một người rất có duyên với phụ nữ nhưng vẫn chưa vợ – và Justin, người đàn ông giàu có làm nghề kinh doanh rượu – cùng các cô gái có những hành động khiếm nhã.

Game show 18+ nổi tiếng ở Trung quốc


game show 18+ cua tvb bi chi trich vi co qua nhieu canh nong
Cảnh trong chương trình Courtship Wars Ảnh nhìn nén

Trong một cảnh, Cyrus bế thốc bạn chơi là Whitnet, hai tay anh chạm vào vòng ba của cô. Còn Justin và Vivien lại có cách gây chú ý khác. Theo dự định, Vivien sẽ ngồi lên vai Justin để treo một vật lên cây. Tuy nhiên khi Justin hơi cúi xuống để bạn chơi lên vai mình, mắt anh gần như đập ngay vào phần nhạy cảm trên cơ thể cô.

Vivien khóc khi trả lời phỏng vấn sau chương trình: “Tôi không muốn nói gì cả, từ đầu đến cuối, tôi chỉ bị người ta đùa cợt. Tôi không muốn gặp ai nữa”. Trong khi đó, Cyrus tỏ thái độ ung dung: “Lúc chơi tôi không bận tâm đến những thứ khác làm gì, chơi xong thì rất vui, có ai nói gì đâu”.

Theo QQ, chương trình khiến nhiều khán giả la ló. Các ý kiến chỉ trích Courtship Wars có lời lẽ, hình ảnh đồi trụy, không thích hợp phát trên truyền hình. Phản hồi về những bình luận này, một nhà chỉ đạo sản xuất nói: “Chơi trò chơi không tránh được các tình huống bất ngờ”.

game show 18+ cua tvb bi chi trich vi co qua nhieu canh nong 1

Cảnh đùa giỡn nhạy cảm của tài tử Tăng Chí Vỹ và các nữ diễn viên trong chương trình Battle of the senses năm 2012.

Ngoài ra, Courtship Wars dính thêm một tai tiếng khác. Một trong số tám người chơi – Rocky – từng bị cảnh sát điều tra vì một vụ cưỡng hiếp năm 2009. Chỉ đạo sản xuất chương trình giải thích về điều này: “Khi tuyển người chơi, Rocky đã chủ động kể lại chuyện.

Chúng tôi đánh giá cao sự thành khẩn của cậu ấy. Lần đó, Rocky uống say, trong lúc không làm chủ bản thân, anh có các hành động không lành mạnh. Nhưng sau đó Rocky không bị khởi tố. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều này và chấp nhận để Rocky làm người chơi”.

Rocky cũng khẳng định sự trong sạch của anh: “Tôi cây ngay không sợ chết đứng”.
TVB không ít lần bị chỉ trích dùng cảnh dung tục thu hút sự chú ý của khán giả. Hè năm 2012, để cải thiện lượng khán giả ngày càng suy giảm, chương trình Battle of the senses để các người đẹp ăn mặc gợi cảm, đùa giỡn ở bể bơi cùng tài tử Tăng Chí Vỹ.

Một chương trình game show của TVB

Theo: Tinviethot.net (Quan he tinh duc)

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Quan tâm nhiều nhất