Clip sex cấp 3

Game download miễn phí

Ảnh nóng quả bom sex Evangelina Anderson

(Kheho.blogspot.com) Ảnh nóng quả bom sex Evangelina Anderson. Sau lần sinh con thứ 2 quả bom sex đã trở lại với những hình ảnh nóng bỏng hơn nhiều.


Người mẫu Evangelina Anderson là vợ của trung vệ Malaga, Martin Demichelis. Cô mới hạ sinh đứa con gái thứ hai cách đây 4 tháng, nhưng đã có thể trở lại với vóc dáng “chuẩn” của mình trong bộ ảnh mới chụp cho nhà thiết kế thời trang Patricia Nahmad.
 

Ảnh nóng quả bom sex Evangelina Anderson

951a56d903955c Bom sex Anderson khiến mọi người ngất ngây
Ảnh nóng quả bom sex Evangelina Anderson
951a56d91a05c8 Bom sex Anderson khiến mọi người ngất ngây Mải mê kiếm tiền, nhưng Evangelina cũng cho biết, cô vẫn chăm lo tốt cho gia đình nhỏ của mình, và mối quan hệ với Demichelis luôn được “làm nóng” mỗi khi cần thiết.
“Tôi không bao giờ quan tâm đến những gì báo chí nói.” Anderson khẳng định. “Khoảng cách giữa tôi và anh ấy luôn rất gần nhau. Chúng tôi không tranh cãi. Bất khi có vấn đề gì cần thảo luận, chúng tôi luôn biết nhường nhịn nhau và không có việc gì nghiêm trọng xảy ra.”

“Mọi người đều cho rằng việc một người mẫu yêu một cầu thủ đồng nghĩa với những chuyện thị phi. Nhưng không phải, chúng tôi không giống các cặp đôi khác.” Cô nói thêm.
Evangelina được mệnh danh là “bom sex” sau khi giành chiến thắng ở giải “Quả bóng hồng” năm 2012, một giải thưởng ngoài lề dành cho các vợ và người yêu cầu thủ bóng đá ở TBN.
Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi sự trở lại của cô nàng lại thu hút được sự chú ý lớn từ giới truyền thông Argentina và Tây Ban Nha.
951a56d92cff82 Bom sex Anderson khiến mọi người ngất ngây
951a56d943fed3 Bom sex Anderson khiến mọi người ngất ngây
951a56d962f534 Bom sex Anderson khiến mọi người ngất ngây
951a56da2a21a1 Bom sex Anderson khiến mọi người ngất ngây
Ảnh nhìn nén tại khe hở
951a56da4016de Bom sex Anderson khiến mọi người ngất ngây 951a56da586baf Bom sex Anderson khiến mọi người ngất ngây 951a56da7097c7 Bom sex Anderson khiến mọi người ngất ngây 951a56dab1e0c3 Bom sex Anderson khiến mọi người ngất ngây

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Quan tâm nhiều nhất