Clip sex cấp 3

Game download miễn phí

Cao Thùy Dương quyết tâm nude để spa

(Kheho.blogspot.com) Cao Thùy Dương quyết tâm nude để spa. Ngoài vóc dáng cao ráo, làn da đẹp hoàn hảo của Cao Thùy Dương chính là điểm nổi bật khiến cô luôn trở thành tâm điểm giữa chốn đông.

Cuộc sống bận rộn, áp lực của sàn diễn và luôn hứng chịu thời tiết khắc nghiệt ở phim trường nhưng Cao Thuỳ Dương vẫn luôn giữ cho mình một vẻ đẹp toàn diện đặc biệt là một làn da đẹp hoàn hảo.  Để có được vẻ đẹp đó, Cao Thuỳ Dương cho biết, cô thường đến Spa để chăm sóc sắc đẹp. Địa điểm Cao Thuỳ Dương thường ghé đến để “tút” lại  nhan sắc của mình chính là Spadio.

Cao Thùy Dương luôn dành cho mình khoảng thời gian nhất định để chăm sóc sắc đẹp

Cao Thùy Dương trao đổi với MC Ruby Anh Phạm về các phương pháp làm đẹp

Ở Spadio bên cạnh việc chăm sóc sắc đẹp toàn diện như: tắm trắng, những liệu pháp làm đẹp bằng thiên nhiên sẽ giúp trẻ hoá làn da. Cao Thuỳ Dương còn rất thích phương pháp làm đẹp truyền thống của Nhật Bản. Thích nhất là được massage, sauna  bằng đá nóng kiểu Nhật Bản giúp thư giãn và làm săn chắc làn da. Một người chị rất thân của Cao Thuỳ Dương chính là MC Ruby Anh Phạm luôn dành cho Thuỳ Dương những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng những liệu pháp làm đẹp tại Spadio.

Bạn có thể đến Spadio - 79 Trần Quang Khải Q1 để có được một vẻ đẹp  hoàn hảo như  Cao Thuỳ Dương nhé.
   
Các phương pháp massage bằng đá nóng rất được Cao Thùy Dương ưa thích, bởi nó mang lại sự thư giãn tuyệt đối cho cô sau ngày làm việc căng thẳng
Ruby Anh Phạm tự tay chăm sóc da mặt cho Cao Thùy Dương
Các phương pháp chăm sóc da tại Spa đã mang lại cho Cao Thùy Dương một làn da hoàn hảo

Theo: Sưu tầm

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Quan tâm nhiều nhất