Clip sex cấp 3

Game download miễn phí

Người đẹp Cao Thùy Dương phủ nhận tự sướng tại tang lễ Wanbi

(Kheho.blogspot.com) Người đẹp Cao Thùy Dương phủ nhận tự sướng tại tang lễ Wanbi. Thông tin mới nhất từ Cao Thùy Dương khi nhận được chỉ trích rất nhiều từ fan và người hâm mộ

 

Tin mới - Sáng ngày 25/7, bài viết với nội dung "Cao Thùy Dương bị ném đá vì 'tự sướng' trong đám tang Wanbi?" được đăng tải trên mạng, đề cập đến chuyện Cao Thùy Dương cười đùa, tạo dáng chụp ảnh trong đám tang ca sỹ Wanbi Tuấn Anh đã khiến cô gái này bị nhận hàng ngàn lời chỉ trích nặng nề.

Cao thùy dương phủ nhận tự tướng tại tang lễ Wanbi
Cao Thùy Dương xuất hiện trong tang lễ của Wanbi Tuấn Anh

Người đại diện của Cao Thùy Dương đã chính thức lên tiếng về sự cố này, thêm vào đó, Cao Thùy Dương cũng có một bức tâm thư gửi người đã vu khống mình đăng tải trên trang cá nhân.

"Đức phật ngài có dạy cho chúng sanh rằng: Bạn phải luôn mở lòng khoan dung lượng thứ cho chúng sanh, cho dù họ xấu bao nhiêu, thậm chí họ đã làm tổn thương bạn, bạn phải buông bỏ, mới có được niềm vui đích thực.

Khi bạn vui, phải nghĩ rằng niềm vui này không phải là vĩnh hằng. Khi bạn đau khổ, bạn hãy nghĩ rằng nỗi đau này cũng không trường tồn.

Bạn đừng có thái độ bất mãn người ta hoài, bạn phải quay về kiểm điểm chính mình mới đúng. Bất mãn người khác là chuốc khổ cho chính bạn.

Một người nếu tự đáy lòng không thể tha thứ cho kẻ khác, thì lòng họ sẽ không bao giờ được thanh thản.

Người mà trong tâm chứa đầy cách nghĩ và cách nhìn của mình thì sẽ không bao giờ nghe được tiếng lòng người khác.

Hủy diệt người chỉ cần một câu, xây dựng người lại mất ngàn lời, xin bạn “Đa khẩu hạ lưu tình”.

Vốn dĩ không cần quay đầu lại xem người nguyền rủa bạn là ai? Giả sử bạn bị chó điên cắn bạn một phát, chẳng lẽ bạn cũng phải chạy đến cắn lại một phát?

Mong bạn đem lòng từ bi và thái độ ôn hòa để bày tỏ những nỗi oan ức và bất mãn của mình, có như vậy người khác mới khả dĩ tiếp nhận.

Cùng là một chiếc bình như vậy, tại sao bạn lại chứa độc dược? Cùng một mảnh tâm tại sao bạn phải chứa đầy những não phiền như vậy?. Tôi không biết bạn là ai . Và bạn nói xấu tôi với mục đích gì .... Nhưng tôi cũng cầu mong cho bạn được lương tâm thanh thản với những tham sân si mà bạn đang có trong cuộc đời này. Tôi cũng cầu mong cho bạn có được sự nổi tiếng mà không cần phải nói xấu và hạ uy tín danh dự của tôi. Chào thân ái bạn. Một kẻ mà tôi chưa từng quen biết trên cuộc đời này ..."

Cao thùy dương phủ nhận tự tướng tại tang lễ Wanbi
Trước đó, cô cũng đã từng rất bức xúc về sự việc này và đăng vài lời chỉ trích người vu khống này trên trang cá nhân Facebook.

Cô cho rằng đó là một hành động câu like bằng cách chà đạp và hạ thấp danh dự, uy tín của người khác.

"Thật bất ngờ với những thông tin bịa đặt và trắng trợn như vậy để hạ uy tín của người khác. Thùy Dương xin nói rõ về những chuyện này một lần, mong các bạn dùng uy tín của Thùy Dương trà đạp xuống với mục đich câu like hoặc với bất kỳ một mục đích nào khác trên Facebook của bạn ấy tự phải xấu hổ với chính bản thân mình.

Thùy Dương cũng như rất nhiều người người bạn trong showbiz tiếc thương sự ra đi của Wanbi nên đã không quản mưa gió sau khi Thùy Dương đi quay phim về lúc gần 12 giờ đêm (vì lịch làm việc liên tục nên không thể đến chào tạm biệt Wanbi vào những ngày hôm khác).

Không ai mất tư cách để lợi dụng sự ra đi của người khác cầu mưu lợi cho mình mà sao mọi người lại lấy việc này làm scandal?


Cao thùy dương phủ nhận tự tướng tại tang lễ Wanbi
Thế nên Thùy Dương cũng cảm thấy xấu hổ cho hành động mất đạo đức của bạn ý. Chỉ vì một hành động rất nhân văn khi đến viếng đáng ma và muốn ghi lại một khoảnh khắc làm kỷ niệm mà bạn ấy đương nhiên lên tiếng xúc phạm đến uy tín và danh dự của người khác..

Bạn nói người ta nhưng hành động của bạn đang làm chính là sự mất đạo đức cũng như hạ giá trị nhân phẩm của bạn đấy... Bạn muốn nổi tiếng hoặc câu like cho facebook của bạn thì tìm cách khác cho nó nhân văn hơn đi. Đừng hạ thấp nhân phẩm và danh dự của ngươi khác làm bàn đạp cho mình.

Chào thân ái và chúc may mắn."
- Cao Thùy Dương chia sẻ.


Trước sự việc này, người quản lý của Cao Thùy Dương - nhiếp ảnh gia Raymoon Nguyễn cho biết Cao Thùy Dương mau chóng muốn khép lại sự việc tại đây để tập trung cho công việc của mình. Trong trường hợp sự việc bị đẩy đi quá xa, nhất định sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật.

Bạn muốn xem thêm các tin tức mới nhất từ Khe Hở?
Theo:2sao.vn

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Quan tâm nhiều nhất