Clip sex cấp 3

Game download miễn phí

Chung Hân Đồng ra mắt người tình đại gia

(Kheho.blogspot.com)  Chung Hân Đồng ra mắt người tình đại gia Sau khi công khai xuất hiện cùng người yêu gốc Hàn, mới đây Chung Hân Đồng đã có buổi trò chuyện với giới truyền thông về mức độ tiến triển trong chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai.  


Hân Đồng cho biết Tyler Kwon đã gặp mặt cha mẹ của cô ở xứ Cảng thơm. Theo lời kể của kiều nữ họ Chung, mẹ cô rất thích chàng con rể tương lai cao to, học thức. Tuy nhiên vì không hiểu tiếng Anh nên khi giao tiếp với Tyler, mẹ cô thường phải nhờ cô hoặc chị họ phiên dịch.

Chung Hân Đồng kể chuyện cô và bạn trai về ra mắt 2 bên gia đình
Trước sự thuận buồm xuôi gió của mối quan hệ, nữ ca sĩ thành viên nhóm Twins cũng nhanh chóng thu xếp công việc để qua Hàn Quốc ra mắt bố mẹ của Tyler. Chung Hân Đồng chia sẻ: “Mẹ người yêu tôi chỉ biết nói tiếng Hàn nên tôi nhất định phải học nói tiếng Hàn thật trôi chảy. Tất nhiên hẹn hò với người Hàn Quốc phải có sự khác biệt rồi. Người dân ở xứ sở kim chi khi ăn cơm thường không cầm bát lên bởi họ cho như thế là không lịch sự. Dân Hàn còn rất thích uống rượu. Cứ dịp lễ tết cũng phải chúc rượu nhau, hết sức thú vị”.
Khi được hỏi Chung Hân Đồng và bạn trai có hay giận nhau hay không, cô thẳng thắn trả lời: “Chúng tôi cũng có lúc cãi nhau. Bản thân tôi không phải là người thích chuyện cãi cọ nên bình thường cũng không có chuyện xảy ra mâu thuẫn. Lúc bất đồng, cách giải quyết cuối cùng là nhìn nhau và cười một trận ra trò”.
Hân Đồng rất hài lòng với người tình Hàn Quốc nhưng vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn
Mặc dù nhiều người cho rằng về nhan sắc Tyler Kwon kém hơn hẳn Chung Hân Đồng nhưng Hân Đồng đặc biệt ngưỡng mộ nhân cách và sự thông minh trong cách ứng xử và phong cách làm việc của anh. Cô tiết lộ nhờ có người yêu sánh bước ở bên mà khi xuất hiện trên thảm đỏ tại sự kiện ra mắt phim ở Hàn Quốc vừa qua, cô cảm thấy tự tin và ấm lòng hơn.
Đề cập đến kế hoạch kết hôn trong tương lai, Hân Đồng cho biết cô và người tình muốn tập trung phát triển sự nghiệp trước khi nghĩ tới việc lập gia đình. “Hiện tại, tôi chưa có kế hoạch làm đám cưới. Nếu đến lúc thật sự phải kết hôn thì chúng tôi chắc chắn sẽ thông báo với mọi người”, Chung Hân Đồng phát biểu.

Theo: Zing.vn

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Quan tâm nhiều nhất