Clip sex cấp 3

Game download miễn phí

Top 12 thiên thần nội y thống trị sàn catwalk

Top 12 thiên thần nội y thống trị sàn catwalk


Tyra Banks ngày nay thường được nhắc đến với vai trò "mẹ đẻ" của chương trình truyền hình thực tế ăn khách America’s Next Top Model. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1973 từng là một trong những thiên thần nội y đời đầu (từ năm 1997). Năm 2005, Tyra Banks chia tay sàn catwalk để tập trung vào các chương trình talk show.

Heidi Klum là một trong hai siêu mẫu gắn bó với gia đình Victoria's Secret lâu nhất - 13 năm. Trong suốt khoảng thời gian này, cô luôn được coi là một trong những "cánh chim đầu đàn", góp phần đem lại doanh thu lớn cho hãng đồ lót danh tiếng nhất thế giới. Sau khi chia tay Victoria's Secret, siêu mẫu Đức tham gia truyền hình thực tế với vai trò chủ xị.

Gisele Bundchen, siêu mẫu giàu nhất thế giới hiện nay, từng thống trị sàn catwalk của Victoria's Secret trong nhiều năm. Năm 2000, người đẹp Brazil ký kết bản hợp đồng trị giá 25 triệu USD với hãng - mức giá kỷ lục lúc bấy giờ. Sau khi thôi làm thiên thần nội y, Gisele tập trung vào lĩnh vực kinh doanh.

Gắn bó với Victoria's Secret trong một khoảng thời gian ngắn ngủi (1997-1998), nhưng Helena Christensen vẫn để lại một dấu ấn mạnh mẽ và được các thế hệ sau nhớ đến.

Dù chỉ là thiên thần trong một khoảng thời gian ngắn nhưng Rosie Huntington-Whiteley vẫn dành được tình cảm yêu mến từ đông đảo người hâm mộ nhờ vẻ đẹp quyến rũ "chết người". Bông hồng Anh cũng nổi tiếng với vai trò gương mặt đại diện của thương hiệu Burberry.

Miranda Kerr, một trong những thiên thần sở hữu nét đẹp ngọt ngào nhất và có khả năng chinh phục trái tim hàng triệu đàn ông trên khắp thế giới. Năm 2013, Miranda bất ngờ nói lời chia tay Victoria's Secret, khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Karolina Kurkova tham gia trình diễn tại fashion show của hãng nội y từ khi mới 16 tuổi. Đến năm 2006, cô chính thức được công nhận là một "thiên thần". Người đẹp đến từ Cộng hòa Czech chinh phục làng thời trang bằng vẻ đẹp high fashion và đôi chân dài miên man.

Chân dài Hà Lan Doutzen Kroes bắt đầu sự nghiệp từ một người mẫu thời trang, gắn liền với những tên tuổi lớn như Versace, Valentino và Gucci. Năm 2004, cô bắt đầu hợp tác với Victoria's Secret và trở thành "thiên thần" vào năm 2008.

Trước sự ra đi của Miranda Kerr, Candice Swanepoel trở thành nhân tố chủ lực của Victoria's Secret. Rất có thể cô sẽ đóng vai trò vedette, mặc bộ nội y dát vàng, kim cương ở fashion show năm nay. Candice ký hợp đồng với hãng từ năm 2010.

Alessandra Ambrosio là gương mặt đại diện đầu tiên của nhãn hàng Pink. Dù đã là bà mẹ hai con nhưng chân dài 32 tuổi vẫn rất nóng bỏng.

Chân dài đến từ Brazil, Adriana Lima, gia nhập Victoria's Secret cùng thời với Heidi Klum. Sau hơn 10 năm cống hiến, người đẹp 32 tuổi vẫn chưa có ý định từ giã sự nghiệp.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dễ thương, chân dài 24 tuổi Behati Prinsloo được chọn làm gương mặt đại diện của nhãn hàng Pink vào năm 2008. Một năm sau, cô vinh dự được khoác lên người đôi cánh thiên thần và gắn bó với hãng đến tận bây giờ.














Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Quan tâm nhiều nhất